thảo dược trị gan nhiễm mỡ thảo dược doctor ninh thao duoc doctor le thảo dược thoái cốt hoàn
Được tạo bởi Blogger.

Giải Độc Gan Bằng Thuốc Nam Giúp Làm Mát Gan

Hãy bảo vệ gan để có một cơ thể khỏe mạnh bằng việc giải độc gan bằng thuốc nam giúp làm mát gan. Vì gan là một trong những bộ phận rất quan trọng của cơ thể. Bệnh lý về gan là một trong những nguyên nhân gây tử vong hàng đầu. Một số bài thuốc nam giải độc gan từ thiên nhiên sau đây có thể hỗ trợ giúp gan khỏe mạnh.

Giải độc gan bằng thuốc nam giúp làm mát gan

Cây giảo cổ lam tốt cho tế bào gan, tăng cường chức năng giải độc gan, làm hạ mỡ máu, ngăn ngừa xơ vữa mạch máu, và bình ổn huyết áp, phòng ngừa các bệnh về tim mạch.

Ăn đu đủ thường xuyên có tác dụng bổ máu, chữa chứng mất ngủ, viêm dạ dày mãn tính, giúp hồi phục gan, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Bìm bìm là một loại hoa leo, được trồng làm cảnh ở khá nhiều nơi. Tuy nhiên ít người biết đến công dụng làm thuốc giải độc gan tốt nhất hiện nay và làm mát gan hữu hiệu của loại cây này. Hoa bìm bìm chứa nhiều Glucosid là Pharbitin, nó còn có tác dụng nhuận tràng, thông tiểu, sát trùng.

Giải độc gan bằng thuốc nam giúp làm mát gan

Hoa bìm bìm rất tốt cho bệnh gan

Loại cây biển súc được biết nhiều với tên gọi rau đắng, sử dụng trong nhiều bài thuốc dân gian chữa bệnh gan nhiễm mỡ và chữa trị các bệnh nhiễm trùng, mụn nhọt, giải độc gan… Biển súc là một loại thuốc quý nhưng dễ tìm. Cách sử dụng đơn giản nhất là luộc và trộn với muối mè ăn trong mỗi bữa cơm, rất tốt cho tiêu hóa gan, mật. Những người thường xuyên uống rượu bia có thể áp dụng các bài thuốc từ biển súc để tăng cường chức năng gan.

Hibiscus chứa một loại chất chống oxy hóa rất hiếm là Flavonoid. Hàm lượng Flavonoid là hợp chất chống oxy hóa hữu hiệu chiếm tỷ trọng lên tới 12% trong đài quả và 5-6% trong lá Hibiscus. Flavonoid có tác dụng chống độc, làm giảm thương tổn gan, bảo vệ chức năng gan, giải độc gan và làm giảm mỡ trong máu.

Thảo dược gia truyền đặc trị bệnh gan Doctor Lê

0 nhận xét:

Đăng nhận xét