thảo dược trị gan nhiễm mỡ thảo dược doctor ninh thao duoc doctor le thảo dược thoái cốt hoàn
Được tạo bởi Blogger.

Giải Độc Gan Bằng Thảo Dược Từ Thiên Nhiên

Giải độc gan bằng thảo dược từ thiên nhiên là xu hướng đang được khá nhiều người lựa chọn bởi nó không chỉ an toàn, không độc hại mà đặc biệt không gây tác dụng phụ. Trong dân gian có rất nhiều cây thuốc quý được sử dụng để bảo vệ gan, có thể tìm thấy sắc uống hàng ngày như cà gai leo, bồ bồ, cúc gai, nần nghệ, atiso, cam thảo, bạch thược, đan sâm, thần khúc, sài hồ. Thảo dược đặc trị bệnh gan này được gọi là "vệ sĩ" cho gan. Những thuốc giải độc gan tốt nhất hiện nay bằng thảo dược thiên nhiên giúp đào thải độc tố ra khỏi cơ thể một cách hiệu quả.

Theo y học cổ truyền có rất nhiều bài thuốc quý từ cỏ cây, hoa trái giúp giải độc và điều trị các bệnh về gan, đặc biệt là bệnh gan do rượu. Có thể kể đến trong số này có đu đủ, bột tỏi, quả gấc, quả trứng gà, mướp đắng, củ cải tạo nên hợp chất hữu ích Naturens, cung cấp acid amin cần thiết cho cơ thế, ngăn ngừa tiền ung thư gan.

Giải độc gan bằng thảo dược

Diệp Hạ Châu rất tốt cho bệnh gan

Bộ phận gan đóng một vai trò chính yếu trong việc biến đổi thức ăn, thuốc thành những chất thiết yếu cho cơ thể. Tất cả lượng máu đi ra từ dạ dày và ruột đều phải đi qua gan trước khi tới các phần còn lại, gan loại bỏ ra khỏi máu các chất độc hại sinh ra từ ruột, gan cũng tạo ra mật- chất cần thiết cho sự tiêu hóa. Với tầm vóc quan trọng ấy, lá gan được ví như là một nhà máy lọc và tinh chế.

Giải độc gan bằng thảo dược từ thiên nhiên

Thảo dược Diệp Hạ Châu: vị đắng hơi ngọt, tính mát, nên có tác dụng kích thích tiêu hóa, tăng tiết mật. Công dụng chính của Diệp Hạ Châu là thanh can lương huyết (mát gan, mát máu), giải độc. Nhiều nghiên cứu khoa gần đây đã cho thấy Diệp Hạ Châu là một thảo dược có tác dụng rất tốt trong việc điều trị sỏi thận, sỏi mật và điều trị viêm gan siêu vi B.

Cây chó đẻ răng cưa, theo kinh nghiệm dân gian dùng làm thuốc, giã nát với muối chữa mụn nhọt, đặc biệt tốt cho gan bằng cách lấy 20-40g cây tươi, sao khô sắc đặc dùng để uống hàng ngày.

Bông Atisô giúp hạ cholesterol và urê trong máu, tạo mật, tăng tiết mật, lợi tiểu, làm thuốc thông mật, thông tiểu tiện, chữa các chứng bệnh về gan, thận, đào thải độc tố, làm mát gan.






2 nhận xét:

  1. Những đứa dùng thủ thuật bẩn để SEO thì không lâu dài được đâu, đến một lúc nào đó cũng bị phạt bởi thuật toán thôi tao meo
    ba kich tim
    tam thất hoang Bạn chia sẻ như nào cứ paste link lên rồi để đây hay bạn có làm gì không?
    - Backlink: Bạn đi link như nào, diễn đàn bạn đi link có tốt hay không, có bị sandbox gì không, và bạn có bổ sung thêm chỉ số reffer doamin mới cho site hay cứ

    Trả lờiXóa